19:08 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

Trang nhất » Danh Mục Bài Viết » Kỹ thuật phẫu thuật

Tư thế phẫu thuật cắt thực quản nội soi

Phẫu thuật nội soi cắt thực quản

Độ tuổi thường gặp của ung thư thực quản là trên 50 tuổi, vì vậy nếu các ông bà có triệu chứng đau rát sau xương ức, nuốt vướng, nuốt nghẹn thì cần đến ngay cơ sở y tế có nội soi tiêu hoá để khám và phát hiện sớm bệnh.

groin hernias

The Shouldice Technique

Since the Shouldice repair was last described in this journal 10 years ago, many new techniques for hernia repair have been introduced. In spite of the enthusiasm with which each of these new procedures has been greeted, not all have lived up to their initial promise. With its continued high success rate, even after very long-term follow-up, it only makes sense to revisit the Shouldice procedure.

Sỏi Ống Mật Chủ

Kỹ Thuật Phẫu Thuật Nội Soi Mở Ống Mật Chủ Lấy Sỏi

Phẫu thuật nội soi mở ống mật chủ lấy sỏi là một trong những kỹ thuật phẫu thuật nội soi đường mật nâng cao, dành cho những phẫu thuật viên đã có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật nội soi cũng như mổ mở các bệnh lý đường mật. Để thực hiện được, ngoài trình độ phẫu thuật viên còn đòi hỏi trang thiết bị phòng mổ phải hiện đại, kíp mổ phải phối hợp tốt.

Single Incision

Kỹ Thuật Cắt ruột Thừa Nội Soi Một Đường Mổ Qua Rốn - Transumbilical Single Incision Laparoscopic Appendectomy

Mặc dù bệnh viện chúng tôi đã triển khai kỹ thuật nội soi một lỗ cắt ruột thừa từ đầu năm 2011 nhưng nhiều khi để tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân chúng tôi vẫn tiến hành cắt ruột thừa nội soi một đường mổ qua rốn với 2 trocar..

Túi Mật

Phẫu Thuật Nội Soi Cơ Bản: Kỹ Thuật Cắt Túi Mật Nội Soi

Cắt túi mật nội soi là một trong những kỹ thuật thuộc chương trình đào tạo phẫu thật nội soi cơ bản ổ bụng. Cắt túi mật nội soi được xem là tiêu chuẩn vàng để điều trị các bệnh lý thuộc cơ quan này. Kỹ thuật cắt túi mật nội soi có khác nhau tuỳ theo từng trường phái phẫu thuật viên nhưng về cơ bản nguyên tắc trong phẫu thuật giống nhau.


Các tin khác

1 2 3 4 5 6  Trang sau
 

ĐĂNG NHẬP

Tư Vấn Trực Tuyến

E-Mail: Drdangquocai@gmail.com
Facebook: TS.BS. Đặng Quốc Ái
Điện thoại: 0945189189

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 137

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 134


Hôm nayHôm nay : 34503

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1058524

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29323638