17:39 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Danh Mục Bài Viết » Tin trong ngành

PTNS thần kinh

Phẫu Thuật Nội Soi Lấy U Tuyến Yên

Sáng hôm nay ngày 10/12/2012 Trung Tâm Phẫu Thuật Nội Soi Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội đã có buổi giao lưu trao đổi Kinh nghiệm cùng với chuyên gia Phẫu Thuật Nội Soi nền sọ thế giới, Giáo sư Selastien Froelich Đến Từ Cộng Hòa Pháp.

Hội NGhị Phẫu THuật Nội Soi Châu Á Thái Bình Dương Năm 2012 - ELSA 2012

Hội NGhị Phẫu THuật Nội Soi Châu Á Thái Bình Dương Năm 2012 - ELSA 2012

Hội nghị thường niên của hội phẫu thuật nội soi Châu Á Thái Bình Dương sẽ được tổ chức vào ngày 12 - 13 tháng 12 năm 2012 tại khách sạn Marriott, thủ đô Ri-át (Riyadh) của Ả-rập Xê-út (Saudi Arabia).

Mekong Sante

HỘI NGHỊ MEKONG SANTE III - NGOẠI KHOA

Chương trình hội nghị Quốc Tế Mekong Sante III chuyên ngành ngoại khoa được tiến hành vào ngày 11 tháng 5 năm 2012 tại trường Đại Học Y Hà Nội do Bộ Môn Ngoại trường Đại Học Y Hà Nội tổ chức. Hội nghị bao gồm các giáo sư, bác sỹ của các chuyên ngành phẫu thuật tiêu hóa - Phẫu thuật nội soi, Phẫu thuật tim mạch lồng ngực, Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình cột sống, Phẫu thuật thần kinh sọ não, phẫu thuật tiết niệu và Phẫu thuật nhi của các trường đại học y, các bệnh viện trong cả nước và các nước tiểu vùng sông Mê Kông, Cộng Hòa Pháp, Trung Quốc...tham gia. Các báo cáo khoa học trình bày các nghiên cứu chuyên sâu về chẩn đoán và điều trị phẫu thuật trong Ngoại khoa. Những kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến và cập nhật trong các chuyên khoa sâu về Ngoại khoa và Phẫu thuật nội soi sẽ được trình bày, giới thiệu trong hội nghị.

Khối U Thực Quản

Cắt Thực Quản Không Mở Ngực Tại Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội - Phẫu Thuật ORRINGER

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội chúng tôi tuy mới thành lập vào tháng 8 năm 2008 nhưng nguồn nhân lực lại là các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đã có thâm niên công tác lâu năm tại các bộ môn của trường đại học y hà nội. Hiện tại khoa ngoại chúng tôi đã triển khai và thành công trong hầu hết các kỹ thuật phẫu thuật phức tạp của tất cả các chuyên khoa.

Tiếp đoàn Trung Quốc

Giao Lưu Trao Đổi Kinh Nghiệm Cùng Các Chuyên Gia Phẫu Thuật Nội Soi Trung Quốc

Ngày 5 tháng 3 vừa qua Trung Tâm Phẫu Thuật Nội Soi Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội đã có buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm về phẫu thuật nội soi với các bác sỹ đến từ Bệnh Viện Nhân Dân Khu tự trị Dân Tộc Choang Quảng Tây, dẫn đầu là giáo sư Phùng Trạch Vinh phó chủ nhiệm Trung Tâm Phẫu THuật Nội Soi Quảng Tây, uỷ viên thường vụ Hiệp Hội Phẫu Thuật Nội Soi Trung Quốc.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau
 

ĐĂNG NHẬP

Tư Vấn Trực Tuyến

E-Mail: Drdangquocai@gmail.com
Facebook: TS.BS. Đặng Quốc Ái
Điện thoại: 0945189189

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 153

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 151


Hôm nayHôm nay : 31472

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1011943

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29277057