10:52 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Trang nhất » Danh Mục Bài Viết » Tin trong ngành

x-quang bụng

Số phẫn chiếc chìa khóa trong bụng nữ nghi phạm

SỐ PHẬN CHIẾC CHÌA KHOÁ - trong bụng nữ nghi phạm! Vừa nhận trực buổi đầu tiên thì thấy cậu bác sĩ trực cọc 3 gọi điện “thầy ơi có bệnh nhân nữ 28 tuổi, là nghi phạm trong một vụ đánh cắp tài sản, vào viện hôm qua và khai dối là mới từ Tp HCM ra nên được hướng dẫn đưa qua khu khám sàng lọc, tại đây bệnh nhân đã nuốt mất cái chìa khoá cửa của khu sàng lọc và còn khai là nuốt dây chuyền và nhiều thứ khác nữa, bây giờ xử lý thế nào và có cần mời tâm thần hội chẩn không thầy?”

Đoạn trực tràng kèm u

Phẫu thuật nội soi cắt đoạn trực tràng và vét hạch điều trị ung thư trực tràng tại tại Bệnh viện E Trung Ương

CA LÂM SÀNG Bệnh nhân nam 86 tuổi, tiền sử mổ mở cắt ruột thừa 20 năm, sau đó nhiễm trùng và rò tiêu hoá. Lần này đến khám với triệu chứng đại tiện phân nhầy máu, bệnh nhân được nội soi đại tràng phát hiện khối u nằm vị trí tiếp giáp trực tràng cao và đại tràng Sigma gây hẹp lòng đại tràng đèn soi không đi qua được. Trên phim MSCT ổ bụng u giai đoạn T3N1. Bệnh nhân được mổ nội soi cắt đoạn đại trực tràng và vét hạch tại BỆNH VIỆN E TRUNG ƯƠNG. Sau mổ ổn định và chờ kết quả giải phẫu bệnh để tiếp tục có hướng điều trị bổ trợ sau mổ.

Đoạn trực tràng kèm u

Phẫu thuật nội soi cắt đoạn trực tràng

Bệnh nhân nam 86 tuổi, tiền sử mổ mở cắt ruột thừa 20 năm, sau đó nhiễm trùng và rò tiêu hoá. Lần này đến khám với triệu chứng đại tiện phân nhầy máu, bệnh nhân được nội soi đại tràng phát hiện khối u nằm vị trí tiếp giáp trực tràng cao và đại tràng Sigma gây hẹp lòng đại tràng đèn soi không đi qua được. Trên phim MSCT ổ bụng u giai đoạn T3N1. Bệnh nhân được mổ nội soi cắt đoạn đại trực tràng và vét hạch tại BỆNH VIỆN E TRUNG ƯƠNG

Nuốt đồng xu

Tai nạn nuốt đồng xu

SỐ PHẬN CỦA TƯỚNG QUÂN YI SUN SHIN Hàn Quốc như thế nào sau khi chiến đấu trọng bụng cháu bé 5 tuổi Việt Nam!

Ung thư dạ dày

Ung thư dạ dày

Ung thư dạ dày được chia làm hai giai đoạn: sớm và tiến triển. Biểu hiện lâm sàng ở giai đoạn sớm không rõ, giống như trong viêm viêm loét dạ dày: chán ăn, ợ nóng, buồn nôn hoặc nôn, đau nóng rát hoặc căng tức vùng thượng vị, cảm giác ầm ạch khó tiêu và ăn nhanh no.


Các tin khác

1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau
 

ĐĂNG NHẬP

Tư Vấn Trực Tuyến

E-Mail: Drdangquocai@gmail.com
Facebook: TS.BS. Đặng Quốc Ái
Điện thoại: 0945189189

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 146

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 145


Hôm nayHôm nay : 19068

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 812516

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29077630