12:09 ICT Thứ tư, 24/04/2024

Trang nhất » Danh Mục Bài Viết » Clip phẫu thuật

PTV

Kỹ thuật mổ nội soi đặt tấm lưới tự dính điều trị thoát vị bẹn hai bên

Phẫu thuật nội soi điều trị thoát vị bẹn hai bên bằng tấm lưới tự dính.

Robot Da Vinci Si

Giới thiệu phẫu thuật nội soi Robot

Phẫu thuật Robot ngày nay đã trở nên phổ biến tại các nước phát triển, tuy có nhiều lợi ích nhưng chi phí cho phẫu thuật còn quá cao, vượt quá mức chi phí cho bệnh nhân ở các nước có nền kinh tế thấp. Mỗi ca phẫu thuật Robot cắt dạ dày tại Hàn Quốc bệnh nhân phải tự chi trả khoảng 10.000USD mà không có sự hổ trợ chi trả của bảo hiểm y tế. Để cho các đồng nghiệp cũng như các đọc giả hiểu khái quát về phẫu thuật nội soi Robot hay được gọi chung với cái tên là phẫu thuật Robot, tôi xin giới thiệu với các bạn một đoạn Video về cảnh phẫu thuật nội soi Robot cắt dạ dày tại bệnh viện trường đại học Ajou do giáo sư Han Sang Uk (phó gám đốc bệnh viện đại học Ajou tại Suwon - Hàn quốc, tổng biên tập tạp chí Korean Gastric Cancer) thực hiện phẫu thuật.

Ảnh Minh Họa

Cắt Ruột Thừa Nội Soi Ở Bệnh Nhân Sau Điều Trị Đám Quánh Ruột Thừa

Bệnh nhân nữ 30 tuổi đã điều trị ĐÁM QUÁNH RUỘT THỪA cách 6 tháng và vào viện theo hẹn để cắt ruột thừa. Clip trên cho thấy việc cắt ruột thừa sau điều trị đám quánh ruột thừa nội khoa 6 tháng được tiến hành thuận lợi, tuy có dính chút ít nhưng không gây khó khăn gì cho cuộc mổ và bệnh nhân xuất viện sau 3 ngày!

Cắt TMNS

Cắt túi mật nội soi điều trị polyp túi mật

bệnh nhân nam 45 tuổi, đau âm ỉ vùng hạ sườn phải nhiều đợt, siêu âm nhiều lần có polyp túi mật kích thước 1cm, nội soi dạ dày bình thường. Bệnh nhân được phẫu thuật nội soi cắt túi mật, sau mổ ổn định và 2 ngày sau ra viện.

Cắt tử cung nội soi

Bệnh viện đại học y hà nội điều trị u xơ tử cung bằng phẫu thuật nội soi

Bệnh nhân nữ 47 tuổi, tiền sử phát hiện u xơ tử cung đã nhiều năm, lần này vào viện do rong kinh kéo dài và được chỉ định cắt tử cung nội soi. Thời gian phẫu thuật 45 phút, nằm viện 3 ngày. Bệnh nhân chỉ có 3 vết sẹo nhỏ sẽ mờ dần và mất trong vòng khoảng 6 tháng.


Các tin khác

1 2 3 ... 9 10 11  Trang sau
 

ĐĂNG NHẬP

Tư Vấn Trực Tuyến

E-Mail: Drdangquocai@gmail.com
Facebook: TS.BS. Đặng Quốc Ái
Điện thoại: 0945189189

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 178

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 175


Hôm nayHôm nay : 21035

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 960070

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29225184