13:30 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Danh Mục Bài Viết » Tin trong ngành

Hình ảnh xơ gan

Hình ảnh xơ gan do viêm gan B quan sát qua nội soi!

Ung thư đại tràng

Ung thư đại tràng - vài nét về dịch tễ học và phương pháp điều trị

ĐIỀU TRỊ UNG THƯ ĐẠI TRÀNG Bệnh nhân nữ 63T vào viện được chẩn đoán ung thư đại tràng ngang phía gần góc gan. Bênh nhân được mổ nội soi cắt đại tràng phải mở rộng 2/3 đại tràng ngang + vét hạch! Giải phẫu bệnh sau mổ pT4aN1M0. Sau mổ bệnh nhân ổn định và tiếp tục được điều trị hoá chất sau thời gian hậu phẫu 1 tháng.

Mổ nội soi thực nghiệm trên lợn

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP PHẪU THUẬT NỘI SOI Ổ BỤNG CƠ BẢN KHÓA II

Phẫu thuật nội soi ngày nay đã là một kỹ thuật không thể thiếu trong điều trị các bệnh lý Ngoại Khoa của nhiều chuyên ngành khác nhau và đặc biệt là trong chuyên ngành phẫu thuật Tiêu Hóa (ổ bụng). Xuất phát từ nhu cầu đó, trường Đại học y Hà Nội và bệnh viện Đại học y Hà nội đã mở lớp đào tạo Phẫu Thuật Nội Soi Cơ Bản cho các đối tượng là những phẫu thuật viên, những cơ sở y tế có nhu cầu triển khai và phát triển Phẫu Thuật Nội Soi. Học viên trong khóa học sẽ được học chương trình lý thuyết và hướng dẫn thực hành bởi các chuyên gia đầu ngành. Đặc biệt trong chương trình học, học viên được thực hành trên máy MỔ NỘI SOI MÔ PHỎNG - LAP MENTOR SIMULATORS với các phần mềm như mổ thực tế trên người thật. Sau khóa học, học viên đạt yêu cầu về lý thuyết và tay nghề sẽ được cấp chứng chỉ PHẪU THUẬT NỘI SOI của Trường Đại Học Y Hà Nội.

Laproscopic Surgery

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP PHẪU THUẬT NỘI SOI CƠ BẢN

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP PHẪU THUẬT NỘI SOI CƠ BẢN

Korea International Gastric Cancer Week (KINGCA Week) 2014

Korea International Gastric Cancer Week (KINGCA Week) 2014

Xin chào các bạn đồng nghiệp yêu thích phẫu thuật nội soi. Nhân dịp đầu năm mới phauthuatnoisoi.vn xin kính chúc các bạn đồng nghiệp một năm mới hạnh phúc và thành công trong công việc. Nhân đây tôi xin giới thiệu đến các đồng nghiệp phẫu thuật tiêu hóa về một hội nghị điều trị ung thư dạ dày tại Hàn Quốc có tên gọi là KINGCA Week 2014 sẽ tổ chức vào tháng 5 năm 2014. Vậy đồng nghiệp nào muốn tham gia thì vui lòng vào http://www.kingca.org/ để đọc và đăng ký nhé! (Đối với một số quốc gia trong đó có Việt Nam sẽ có cơ hội nhận được tài trợ chuyến đi - Xin các đồng nghiệp xem cụ thể trên website của hội nghị)!


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau
 

ĐĂNG NHẬP

Tư Vấn Trực Tuyến

E-Mail: Drdangquocai@gmail.com
Facebook: TS.BS. Đặng Quốc Ái
Điện thoại: 0945189189

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 138

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 137


Hôm nayHôm nay : 23714

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1004185

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29269299