Check with seller Nhân Viên Trực Fanpage
- Location: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Check inbox fanpage
Lên bài post trên fanpge
Chốt đơn facebook
shopee, tiki, lazada
Hỗ trợ gói hàng
Làm việc từ 9h-18h (có nghỉ trưa)26 ngày/ tháng, được chọn ngày nghỉ
Yêu cầu ứng viên Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực
Có trách nhiệm trong công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực sale, telesale
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Quyền lợi Không ép doanh sốLương từ 6
000
000tr-8
000
000tr + hoa hồng doanh số chốt đơn
Hỗ trợ cơm trưa
Được chọn ngày nghỉ
Làm việc từ 9h-18h (có nghỉ trưa) 26 ngày/ tháng, được chọn ngày nghỉ
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Làm Việc Quận 7 Đi Làm NgayViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Đón tiếp, hỗ trợ khách hàng tới Công ty làm việc; liên lạc với các phòng ban công ty; Hỗ trợ các phòng ban công tác tiếp khách cũng như tiếp nhận và gửi thư, công văn, tài liệu, chứng từ; in ấn photo tài liệu Soạn thảo công văn gửi đố...
-
Senior Talent Acquisition SpecialistViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tuyển dụng:Phân tích và dự báo nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban;Phối hợp với quản lý bộ phận xây dựng bảng mô tả công việc cho các vị trí;Xây dựng nguồn tuyển dụng vững chắc thông qua các kênh tuyển dụng cá nhân và công ty; Tìm ki...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Đi Làm Ngay Tại Gò VấpViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn hỗ trợ khách hàng đã, đang và sẽ thực hiện giao dịch - Tiếp nhận giải đáp thắc mắc, khiếu nại, các tình huống phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ - Cung cấp thông tin sản phẩm, dự ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)