Check with seller Nhân Viên Tiếp Nhận Và Giải Đáp Thắc Mắc Khách Hàng Tại Tân Bình Quận Tân Bình
- Location: Hồ Chí Minh, Tân Bình, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông VIETTEL - Hỗ trợ Khách hàng giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố trong quá trình sử dụng - Không tư vấn bán hàng, không áp lực doanh số - Được đào tạo miễn phí ( hỗ trợ chi phí đào tạo) - Thời gian làm việc theo ca linh động: 08 tiếng/ ca (Nghỉ 01 ngày/tuần) * Địa chỉ làm việc: 345 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp THPT, Trung cấp, cao đẳng, đại học tất cả chuyên ngành - Đối tượng: Nam / Nữ, nằm trong độ tuổi từ 19 – 33 tuổi
- Kỹ năng: + Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương Quyền lợi - Thu nhập trung bình: Từ 6 - 9 triệu / tháng
- Nếu làm tốt đạt 9-12 triệu / tháng - Được hỗ trợ 900
000 VNĐ trong những ngày học nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước - Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Content MarketingViệc tìm người - Quận Phú Nhuận (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Chịu trách nhiệm sáng tạo và sản xuất nội dung cho các dự án của công ty như: viết bài giới thiệu sản phẩm, chiến dịch quảng cáo, truyền thông thương hiệu cho Khách hàng qua các phương tiện truyền thông, ……• Phối hợp team Account sá...
-
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)Việc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Nhận KPIs từ Quản lý (Các chỉ số liên quan đến Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành TMĐT) - Lập kế hoạch phân bổ KIPs và phổ biến đến team (Nhân viên CSKH) nhằm đảm bảo đạt KPIs theo Tuần / Tháng/ Quý/ Năm - Giám sát công việc của các th...
-
Thực Tập Sinh Tư Vấn Phần MềmViệc tìm người - Quận 11 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm hiểu và được thực hành trực tiếp tư vấn sản phẩm Sapo đến khách hàng;Hướng dẫn và giải đáp vướng mắc cho khách hàng trong quá trình tìm hiểu và sử dụng sản phẩmThực hiện các công việc theo vị trí của Trưởng Bộ Phận Cùng thảo luận ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)