Check with seller Cộng Tác Viên Chuyên Ngành Kế Toán Quận 12
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 12, Quận 12, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Khai thác và phát triển khách hàngGiới thiệu, tư vấn giải pháp và sản phẩm CNTT của Công ty: Phần mềm Hóa đơn điện tử EasyInvoice, Phần mềm Kế toán Easy booksHỗ trợ khách hàng sd PM khi khách cần Yêu cầu ứng viên Có nghiệp vụ kế toán là một lợi thếNếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên sâu về sản phẩmChăm học hỏi và có tinh thần cầu tiến Quyền lợi Các bạn năm cuối khối ngành kinh tếCó hỗ trợ tài liệu thực tập sinh+ đóng dấu mộc khi làm việc tại công ty Lương cứng + Hoa hồng (thỏa thuận khi phỏng vấn)Không yêu cầu làm full tuần tại công ty Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Trực Page Và Các Kênh Giao TiếpViệc tìm người - Quận Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ học viên, giáo viên và chuyển đến phòng ban liên quan để xử lý;- Hỗ trợ trao đổi thông tin đảm bảo phụ huynh, học sinh và giáo viên hài lòng - Thực hiện những tác vụ khác trong phạm vi vị trí dựa trên ...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động SảnViệc tìm người - Quận Gò Vấp (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Cập nhật thông tin dự án, tư vấn khách hàng và đưa khách hàng đi xem dự án (được hỗ trợ xe đưa đón khách hàng) - Công ty chuyên phân phối các sản phẩm dự án của những Chủ Đầu Tư uy tín: Novaland, Đất Xanh, Bcons, An Gia - Chăm sóc k...
-
Customer Support LeaderViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chức năng, tính năng của sản phẩm qua các kênh (live chat, email,hotline )Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng; làm việc với các bộ phận liên quan, đảm bảo giải quyết vấn đ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)