Check with seller Nhân Viên Kinh Doanh Part-Time Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năngTìm hiểu nhu cầu khách hàng, thiết lập cuộc hẹnTư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng trực tuyếnChăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi trực tuyến Yêu cầu ứng viên Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, học hỏi, tiếp thu nhanhCó khả năng làm việc đội nhóm và độc lập tốtKiên trì, có trách nhiệm, chủ động, cầu tiến trong công việcCó kinh nghiệm trong lĩnh vực sale/tài chính là một lợi thế Quyền lợi Được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản cả kỹ năng làm việc và kỹ năng mềmLộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng, xét thăng cấp thường xuyên mỗi tháng, cơ hội phát triển lên những vị trí điều hành cấp cao trong công tyThu nhập không hạn chế theo năng lực, bao gồm hoa hồng và thưởngĐược làm việc trong môi trường năng động, làm việc theo đội nhóm, đồng hành cùng phát triển, quản lý hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình làm việc Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Leader Sale Xuất Khẩu Lao ĐộngViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Tiếp nhận data, tư vấn hỗ trợ người lao động (nlđ) đăng kí tham gia chương trình xklđ, duhọc1 1 Tư vấn, giới thiệu cho người lao động chương trình xklđ của Công ty1 2 Hướng dẫn người lao động khai form, nộp cọc, làm thủ tục đăng kí ...
-
Kế Toán Tổng Hợp (8-10 Triệu)Việc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh sổ thuế vào phần mềm Misa- Giao dịch Ngân hàng, thanh toán ngoại tệ- Làm hồ sơ vay vốn, theo dõi quản lý khoản tiền vay - Theo dõi tiến độ nhập hàng nhập khẩu- Xuất hóa đơn GTGT và làm hợp đồng bán ...
-
Trưởng Nhóm Thủ Tục Hợp Đồng Và Chăm Sóc Khách Hàng 15-20 TriệuViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Nghiệp vụ “Chăm sóc khách hàng”:- Phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty - Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận để giải quyết các khiếu nại của khách ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)