01:33 ICT Chủ nhật, 19/05/2024

Trang nhất » Danh Mục Bài Viết » Tin trong ngành

HAPPY NEW YEAR

KHAI TRƯƠNG BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI (28 - 8 - 2008)

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một bệnh viện đa khoa, được phát triển dựa trên các thế mạnh của Trường ĐHYHN nhằm: - Thực hiện tốt các nhiệm vụ của một cơ sở y tế nhà nước, đảm bảo chất lượng phục vụ và gương mẫu trong việc thực hiện y đức; - Cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khoẻ cho các cá nhân và tổc chức có nhu cầu; - Hình thành một cơ sở đào tạo đại học, sau đại học uy tín của Trường; - Đẩy mạnh đào tạo chuyên sâu, kỹ thuật cao, đào tạo chuyển giao công nghệ, đào tạo theo nhu cầu xã hội.

Cắt Đại Tràng Nội Soi

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO PHẪU THUẬT NỘI SOI ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

Trung tâm Phẫu Thuật Nội Soi Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội sẽ mở lớp đào tạo phẫu thuật nội soi cơ bản cho các chuyên ngành: phẫu thuật nội soi tiêu hóa, phẫu thuật nội soi tiết niệu, phẫu thuật nội soi sản khoa.

Single Port laparoscopic Apendectomy

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI PHẪU THUẬT NỘI SOI CÔNG NGHỆ CAO MỘT LỖ CẮT RUỘT THỪA (Single Port laparoscopic Apendectomy)

Phẫu thuật nội soi tai bệnh viện Đại Học Y Hà Nội được triển khai ngay từ những ngày đầu thành lập bệnh viện. Phẫu thuật nội soi mộ lỗ là một sự tiến bộ mới trong lĩnh vực nội soi, mang lại nhiều ưu điểm hơn so với phẫu thuật nội soi thông thường, nhưng đòi hỏi phẫu thuật viên phải có kinh nghiêm trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi và trang thiết bị phải hiện đại.

Búi Trĩ

BỆNH TRĨ

Bệnh trĩ là một bệnh lành tính phổ biến trong cộng đồng với tần suất gần 50% dân số. Nhưng do mức độ ảnh hưởng của bệnh tới cuộc sống không lớn nên chưa được bệnh nhân cũng như thầy thuốc quan tâm đúng mức.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau
 

ĐĂNG NHẬP

Tư Vấn Trực Tuyến

E-Mail: Drdangquocai@gmail.com
Facebook: TS.BS. Đặng Quốc Ái
Điện thoại: 0945189189

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 120

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 119


Hôm nayHôm nay : 2275

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 831650

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30275867