18:05 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Trang nhất » Danh Mục Bài Viết » Clip phẫu thuật » Phẫu Thuật Nội Soi

Căt Túi Mật Nội soi

Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội Phẫu Thuật Nội Soi Cắt Túi Mật

Bệnh viện đại học y Hà Nội đã triển khai cắt túi mật nội soi từ những ngày đầu thành lập bệnh viện. Tại khoa ngoại bệnh viện đại học y hà Nội chúng tôi trung bình trong một tháng có khoảng 15 bệnh nhân được cắt túi mật qua nội soi.

Dây Chằng

Phẫu Thuật Nội Soi Điều Trị Nghẹt Ruột Do Dây Chằng

Bệnh nhân nữ 32 tuổi, tiền sử mổ cắt ruột thừa mở đường Mcburney và mổ sản khoa đường ngang dưới rốn. Bệnh nhân vào viện với triệu chứng đau bụng từng cơn, bụng chướng vừa kèm nôn mửa và bí trung đại tiện. X- Quang bụng không chuẩn bị có mức hơi nước ở ruột non, CT-canner ổ bụng có hình ảnh giản quai ruột non, đại tràng xẹp.

Kíp Phẫu Thuật

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI PHẪU THUẬT NỘI SOI CÔNG NGHỆ CAO MỘT LỖ CẮT TÚI MẬT (Single Port Laparoscopic Cholecystectomy)

Phẫu thuật nội soi một lỗ là một tiến bộ trong ngành phẫu thuật nôi soi. Từ chỗ phải đục nhiều lỗ trên thành bụng trong phẫu thuật nôi soi kinh điển, phẫu thuật nội soi một lỗ đã tiến bộ hơn, chỉ còn lại một lỗ. Với cải tiến này bệnh nhân nhanh chóng hồi phục, giảm đau sau mổ cũng như giảm thiểu được các nguy cơ tai biến và biến chứng của lỗ trocar. Quan trong hơn nữa là vấn đề thẩm mỹ, sau khoang 6 tháng bệnh nhân sẽ hầu như không còn thấy sẹo trên thành bụng.

Single Port Left Hemicolectomy

Phẫu Thuật Nội Soi Một Lỗ Cắt Đại Tràng Trái (Single Port Left Hemicolectomy)

Với sự tiến bộ của trình độ phẫu thuật viên trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi và những cải tiến trong dung cụ trang thiết bị nội soi, đã cho ra đời phẫu thuật nội soi một lỗ. Phẫu thuật nội soi một lỗ trong cắt đại tràng trái là một phẫu thuật khó ngay cả khi sử dụng nhiều lỗ (phẫu thuật nội soi kinh điển) vì vậy chỉ tiến hành được ở những trung tâm lớn, đầy đủ trang thiết bị và tay nghề phẫu thuật viên cũng như gây mê phải giỏi.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 ... 9 10 11  Trang sau
 

ĐĂNG NHẬP

Tư Vấn Trực Tuyến

E-Mail: Drdangquocai@gmail.com
Facebook: TS.BS. Đặng Quốc Ái
Điện thoại: 0945189189

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 138

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 136


Hôm nayHôm nay : 32413

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 825861

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29090975